Trang

24.8.12

Dragon Capital xin lỗi vì thông tin sai sau vụ bắt "bầu" Kiên


Trong một bản thông báo gửi tới các nhà đầu tư ngày 21/8, Dragon đã vô tình thông báo rằng Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Bản Việt bị triệu tập sau khi “bầu” Kiên bị bắt.

Thông báo đính chính được Dragon Capital đăng tải 
Thông tin này sau đó đã được xác định là do nhầm lẫn. Khi phát hiện sự việc này Dragon Capital đã cho đăng tải trên website thông báo về sự việc không mong muốn này.

Theo đó “vào cuối ngày thứ Ba, 21/8, trong một bản tin của chúng tôi gửi các nhà đầu tư, chúng tôi đã vô ý vượt quá ranh giới của sự chính xác khi cho rằng ông Tô Hải của Công ty Chứng khoán Bản Việt bị liên quan đến một cuộc điều tra. Điều này xảy ra do có nhầm lẫn về thông tin”, bản thông báo viết.


Đồng thời Dragon Capital cũng gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp: “Chúng tôi mong muốn được đính chính thông tin và hết sức xin lỗi tới ông Hải và các đồng nghiệp của ông về những bất tiện mà sự việc này gây ra”.

Theo thông tin từ Công ty Chứng khoán Bản Việt, ông Tô Hải hiện là Tổng Giám Đốc kiêm Thành viên Hội đồng quản trị. Trước khi về với Bản Việt ông từ là Phó Tổng Giám đốc của Công ty Chứng khoán Bảo Việt.

Theo nguồn tin Dân Trí:
http://dantri.com.vn/c76/s76-633579/dragon-capital-xin-loi-vi-thong-tin-sai-sau-vu-bat-bau-kien.htm

1 nhận xét:


  1. Choi xau nguoi ta nhu the roi lai xin loi nhe nhang nhu khong!
    Dung la muon kieu choi xau nhau tren thi truong!

    Trả lờiXóa