Trang

15.10.12

Quyết định bỏ phiếu ủng hộ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng diễn ra như thế nào?

Như tin trước Bồ Câu Đen đã đưa, đồng chí Nguyễn Tấn Dũng được 129/175 phiếu ủng hộ (~73,71%). “Người Đưa Tin” có sự nhầm lẫn khi cung cấp thông tin cho Bồ Câu Đen về lời phát biểu của 5 ý kiến yếu ớt, ông Nguyễn Tuấn Khanh (6 Khanh) Phó ban Tổ chức Trung ương là người nổ phát súng đầu tiên ủng hộ tuyệt đối đồng chí Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục điều hành Chính phủ.



5 ý kiến yếu ớt đề nghị xem xét kỷ luật đồng chí Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gồm có: đ/c Nguyễn Doãn Khánh (Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ); đ/c Huỳnh Ngọc Sơn (Phó Chủ tịch Quốc Hội); đ/c Vũ Trọng Kim (Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đ/c Vũ Trọng Kim là Ủy viên Trung ương Đảng “đậu vớt” trong kỳ bầu cử vừa qua); đ/c Phạm Quang Nghị (Bí thư Thành ủy Hà Nội) và đ/c Phan Văn Sáu (Bí thư Tỉnh ủy An Giang).

Sau phần phát biểu của các Ủy viên Trung ương, đ/c Trương Tấn Sang và đ/c Phạm Quang Nghị nhận thấy tình thế không còn thuận lợi nên đã đề nghị không bỏ phiếu (vì đã có quá nhiều ý kiến ủng hộ rồi). Nhưng, đ/c Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; đ/c Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Phùng Quang Thanh; đ/c Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng, Đô đốc Hải Quân Nguyễn Văn Hiến; đ/c Trung tướng, Thứ trưởng Bộ Công An Tô Lâm kiên quyết yêu cầu bỏ phiếu để rõ ràng và công bằng. Được biết, trong quá trình bỏ phiếu, đ/c Trương Tấn Sang lặng lẽ rời Hội nghị khi chưa kết thúc với lý do gặp mặt các Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Hôm nay, Hội nghị Trung ương 6 họp ngày cuối cùng bàn về chủ đề Biển Đông và sẽ bế mạc vào lúc 18h.

Bồ Câu Đen: Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi thông tin và sẽ sớm công bố với bạn đọc.

7 nhận xét:

  1. Du luận viên ơi! Đừng làm trò nữa?

    Trả lờiXóa
  2. Không biết người viết bài bào này có ở trong cuộc không nắm rõ tiến trình bỏ phiếu đến vậy. Nhưng dù sao thì những những nhà lãnh đạo sáng suốt , tài năng, được việc sẽ được bầu tiếp tục công tác còn những ai không có năng lực, kém cỏi sẽ bị đào thải ra khỏi các cấp lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta. Thiết mong những nhà lãnh đạo lâm thời và tương lai của đất nước sẽ là những con người tìa giỏi, nỗ lực không ngừng cho đất nước ngày một phát triển giàu mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. ĐỐi với tôi thủ tướng Nguyễn Tấn DŨng đã làm tốt các công tác của minh trong năm qua , lấy í kiến bỏ phiếu là đúng , nhưng một số nguồn thông tin không chính xác đã nói xấu làm ảnh hưởng thanh danh của thủ tướng , chúng chỉ là con sâu bỏ dầu nồi canh , đợt bầu cử vừa rồi thủ tướng đã chiếm đa số phiếu , không thể phủ nhận được điều đó , mọi người đều ủng hộ và tiếp tục tin tưởng thủ tướng sẽ đảm đương được tốt trọng trách của mình , tiếp tục đưa đất nước ta ngày 1 phát triển và phồn thịnh hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. lại những bài viết không tốt đẹp đúng đắn gì cả, toàn những thông tin lời lẽ bịa đặt không chính xác chút nào thôi à...không biết người viết ra bài này lấy được thông tin ở đâu mà chi tiết thế nhỉ. Chẳng qua những lời nói của những kẻ không có thiện ý với nhà nước nên chúng viết những bài này nhằm hạ bệ danh dự của những người lãnh đạo mà thôi. Những thủ đoạn này của bọn chống phá nhà nước lấy làm công việc thường xuyên của chúng rồi

    Trả lờiXóa
  7. “Đeo chuông cho mèo”

    Vừa rồi có mấy người bạn rỉ tai nhau mách: Có cái tổ chức Hội nhà báo độc lập Việt Nam gì đó mới ra đời đó…Tính tui ham của lạ, thấy cái gì mới cũng ngó vô xem thế nào. Đã là Hội nhà báo mà độc lập tức là sao nhỉ? Tức là độc lập với các tổ chức khác của những tổ chức khác ? Nghe cũng xôm, giữa thời buổi này thêm một góc nhìn, một cách nói, một cách phản biện…cũng tốt thôi, nhưng xem kỹ thật ra những luồng ý kiến loại này thì cũng chẳng phải lạ lẫm gì, trên các mạng xã hội các ý kiến nhiều chiều, thậm chí trái chiều, đầy ra đấy, có điều cư dân mạng không tổ chức thành hội hè làm gì cho có ban có bệ, có hàm này chức nọ, vì ai cũng biết cái gì mà tự phong thì chỉ làm trò cười cho thiên hạ.

    http://tuongvehuu.blogspot.com/

    Trả lờiXóa