Trang

26.5.12

Kinh hoàng trước kẻ ăn thịt hơn 20 người ở Trung Quốc!

Cách đây vài hôm cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông ở tỉnh Vân Nam vì đã giết chết, ăn thịt khoảng 20 người đàn ông cũng như bán số thịt người đó ra ngoài thì trường.

Zhang YongMin đã bị cho là đã giết chết và ăn thịt khoảng 20 thanh niên trẻ trong vùng qua 5 năm trở lại đây. 
Theo đó, Zhang YongMin năm nay 56 tuổi là một nông dân ở làng Namen thuộc tỉnh Vân Nam nằm ở Tây Nam Trung Quốc đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì liên quan đến cái chết của 7 thanh niên và trẻ em trong vùng trong 5 tháng kể  đầu năm  nay.

 Vụ việc này bị phát giác bắt nguồn tự sự mất tích khi 1 thanh niên 19 tuổi ở gần ngôi làng của Zhang sinh sống hôm 25/4, khi khám nhà tên đồ tể này cảnh sát đã thu được điện thoại di động, thẻ ngân hàng và đồ dùng khác của nạn nhân.

Zhang bị nghi ngờ giết người sau đó chặt xác vứt cho 3 con chó mà Zhang nuôi ăn thịt, ngoài ra Zhang còn bán số thịt còn lại ra ngoài thị trường. Điều khủng khiếp nhất là khi khám nhà tên sát nhân bệnh hoạn này cảnh sát còn thu được các bình rượu ngâm mắt người cũng như các miếng thịt khô treo trên tường nhà được cho là thịt người.
Theo tờ tin tức Quảng Tây cho biết, sau khi vụ việc bị phát giác người dân địa phương đã gọi Zhang là : ‘Con quái vật ăn thịt người’, nhiều người cho biết họ đã từng nhìn thất rất nhiều túi lynon đựng xương trắng vất la liệt trong bếp nhà tên đồ tể này.
Tờ tin tức Quảng Tây cũng nói thêm cảnh sát đang nghi ngờ Zhang đã giết và ăn thịt ít nhất 20 thanh niên trẻ bị mất tích trong vòng 5 năm qua ở khu vực này. Cảnh sát còn cho biết thêm Zhang đã bán số thịt người kia ra thị trường giống như giá bán các loại thịt động vật cho người tiêu dùng.

Hiện nay vụ án giết người và ăn thịt này đang gây dư luận vô cùng phẫn nộ tại Trung Quốc, Bắc Kinh đã gửi một nhóm điều tra đến Vân Nam để làm sáng tỏ vụ việc này. Trước đó, Zhang Yunmin đã tùng ở tù 20 năm vì tội giết người.
  • Phú nguyễn (theo globalpost)

1 nhận xét: