Trang

28.3.12

JYJ chụp hình chung với phu nhân Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng


Các anh ấy có vinh dự rất lớn khi được biểu diễn trước rất nhiều "First Lady" (Đệ nhất phu nhân).
Vào ngày hôm qua (27/3), 3 thành viên của JYJ đã nhận được một vinh dự rất lớn khi được chọn là ca sĩ trình diễn trong một gala khá "đặc biệt". Gala này được tổ chức cho các vị Đệ nhất phu nhân của những nguyên thủ quốc gia trên thế giới thưởng thức khi đến Hàn Quốc tham dự Hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân 2012.
JYJ chụp ảnh chung với phu nhân các lãnh đạo thế giới, Phu nhân Trần Thanh Kiệm mặc áo dài và đứng hàng thứ 2, bên trái Yoochun
JYJ chụp ảnh chung với phu nhân các lãnh đạo thế giới,
Phu nhân Trần Thanh Kiệm mặc áo dài và đứng hàng thứ 2, bên trái Yoochun 
Các anh ấy đã biểu diễn 2 ca khúc: Be My Girl và In Heaven cho các vị Đệ nhất phu nhân. Sau chương trình, JYJ còn được nhận vinh dự to lớn hơn là chụp ảnh chung với các "khách mời cao cấp" này. Trong số họ, chúng tớ còn phát hiện có bà Trần Thanh Kiệm - phu nhân Thủ tướngNguyễn Tấn Dũng của nước ta nữa đấy.
JYJ chụp ảnh chung với phu nhân các lãnh đạo thế giới 
Các thành viên JYJ phát biểu: "Chúng tôi rất vui và vinh dự khi được mời đến một sự kiện có ý nghĩa như thế này. Hi vọng là phần biểu diễn nhỏ của chúng tôi có thể làm hài lòng các vị Đệ nhất phu nhân các quốc gia và đem lại những kỉ niệm tốt đẹp cho các vị phu nhân trong những ngày tại Hàn Quốc".

1 nhận xét:

  1. Phu nhan Tran Thanh Kiem co guong mat rat phuc hau, phong thai dung chat phu nu Nam Bo nua!
    O VietNam moi nguoi hay noi voi nhau la phu nhan cua Thu Tuong la phu nhan hien hau nhat tu truoc den gio, ba gan nhu khong tham gia bat cu hoat dong kinh doanh nao, cung khong can thiep vao cong viec cua ong Thu Tuong bao gio. Cac con cua ong ba hoc hanh cung dau ra do! Phuc duc tai mau ma!




    Trả lờiXóa